ULEFONE TRÌNH LÀNG ARMOR 23 ULTRA VỚI TÍNH NĂNG NHẮN TIN VỆ TINH HAI CHIỀU.

ULEFONE TRÌNH LÀNG ARMOR 23 ULTRA VỚI TÍNH NĂNG NHẮN TIN VỆ TINH HAI CHIỀU.

ULEFONE TRÌNH LÀNG ARMOR 23 ULTRA VỚI TÍNH NĂNG NHẮN TIN VỆ TINH HAI CHIỀU - SaiGonPhone.Com

Tin đồn về Ulefone Armor 23 Ultra đã nóng lên trong gần một năm kể từ khi nguyên mẫu của nó xuất hiện lần đầu tiên tại MWC 2023. Và bây giờ, sau một năm đồn đoán và mong đợi nhiệt thành, Ulefone vui mừng thông báo ra mắt chính thức Ulefone Armor 23 Ultra. Là người tiên phong về hiệu suất và sự đổi mới, Armor 23 Ultra đặt ra tiêu chuẩn mới cho điện thoại thông minh chắc chắn với hiệu suất vượt trội và đáng chú ý là có tính năng Nhắn tin vệ tinh hai chiều.

Biên giới truyền thông tiếp theo – Nhắn tin vệ tinh hai chiều

Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người dùng khi dấn thân vào những môi trường xa xôi và đầy thử thách, Ulefone Armor 23 Ultra kết hợp công nghệ nhắn tin vệ tinh tiên tiến được hỗ trợ bởi Bullitt Satellite. Việc bổ sung tin nhắn vệ tinh hai chiều đảm bảo một kênh liên lạc đáng tin cậy và linh hoạt. Trao quyền cho người dùng khả năng kết nối chưa từng có ở những khu vực không có WiFi và vùng phủ sóng di động. Trong một số tình huống nguy cấp, đe dọa tính mạng, dịch vụ SOS cho phép người dùng nhanh chóng liên hệ với trung tâm ứng phó quốc tế chuyên dụng 24/7 để được hỗ trợ khẩn cấp.

ULEFONE TRÌNH LÀNG ARMOR 23 ULTRA VỚI TÍNH NĂNG NHẮN TIN VỆ TINH HAI CHIỀU - SaiGonPhone.Com

 

Thiết kế và màu sắc độc quyền

Nhìn vào cấu hình của máy, hệ thống camera hình tròn bắt nguồn từ các yếu tố camera cổ điển. Mỏng và nhẹ trong lòng bàn tay, Armor 23 Ultra, từ phòng họp đến sườn núi, sẵn sàng chinh phục mọi địa hình. Như quảng cáo, hàng mới về có hai màu. Với kết cấu kevlar, phiên bản Elite Black cho thấy sự kết hợp giữa phong cách doanh nhân và độ bền chắc chắn. Tuy nhiên, phiên bản độc quyền, Umbra Orange, lấy cảm hứng từ hiện tượng nhật thực tự nhiên.

Màu sắc của Armor 23 Ultra được hãng Ulefone thiết kế độc quyền của riêng mình.

Performance Pioneer – Hệ thống hình ảnh mọi kịch bản

Ở mặt sau của chiếc điện thoại này có hệ thống 4 camera. Bao gồm camera chính 50MP hàng đầu, ống kính góc siêu rộng 50MP mở rộng hoặc camera nhìn đêm 64MP mạnh mẽ. Cộng với ống kính tele 3X linh hoạt, giúp bạn vượt qua mọi giới hạn trong nhiếp ảnh của mình.

Camera chính siêu lớn 1/1.31” trang bị cảm biến Samsung GN1 cho phép thu được nhiều ánh sáng hơn. Ghi lại các chi tiết sống động và mang lại hình ảnh rõ nét và sống động như thật. Camera quan sát ban đêm hồng ngoại với Thuật toán NightElf Ultra 3.0 đảm bảo hiệu suất vượt trội trong điều kiện ánh sáng yếu, hiển thị chi tiết ở các góc tối nhất. Mở rộng tầm nhìn của bạn với camera siêu rộng FOV 117,3 độ. Ống kính Telephoto tối đa 72mm 3X đưa chủ thể đến gần hơn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

ULEFONE TRÌNH LÀNG ARMOR 23 ULTRA VỚI TÍNH NĂNG NHẮN TIN VỆ TINH HAI CHIỀU - SaiGonPhone.Com

 Hệ thống Camera được trang bị trên Armor 23 Ultra

Performance Pioneer – Bộ xử lý và lưu trữ

Dưới mui xe, Armor 23 Ultra tạo ra sức mạnh với MediaTek Dimensity 8020 5G Soc. Đi kèm với đó là GPU ARM Mali-G77 mạnh mẽ. Mặt khác, dung lượng lưu trữ cũng dồi dào cho các tùy chọn. RAM lên tới 24GB và bộ nhớ trong 512GB cùng sự tiện lợi của khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng dung lượng lên tới 2TB.

Tiên phong về hiệu suất – Cuộc cách mạng sạc

Công nghệ pin xếp chồng thế hệ mới, cùng với điện áp cao 7,74V và vòng đời cao tới 800 lần, Armor 23 Ultra sẽ có thời lượng sử dụng lâu hơn nhờ viên pin 5.280 mAh hỗ trợ sạc siêu nhanh 120W. Với tốc độ đó, bạn sẽ chỉ mất 23 phút để sạc đầy điện thoại bằng cáp Type-C. Điều đáng chú ý là thiết bị này còn hỗ trợ sạc không dây 50W. Và chỉ cần 5 phút để bổ sung 11% pin.

ULEFONE TRÌNH LÀNG ARMOR 23 ULTRA VỚI TÍNH NĂNG NHẮN TIN VỆ TINH HAI CHIỀU - SaiGonPhone.Com

Tiên phong về hiệu suất – Mạng 5G tốc độ cao kép

Với khả năng 5G tiên tiến, hỗ trợ cả chế độ SA và NSA. Armor 23 Ultra cung cấp cho người dùng trải nghiệm mạng nhanh chóng và đáng tin cậy bằng cách tăng phạm vi phủ sóng của mạng, cải thiện độ tin cậy và khả năng chuyển đổi giữa các mạng để có hiệu suất tối ưu.

                                                                                                                

← Bài trước Bài sau →