8849 RA MẮT TANK 3 PRO SMARTPHONE MÁY CHIẾU DLP.

8849 RA MẮT TANK 3 PRO SMARTPHONE MÁY CHIẾU DLP.

Trong một thế giới nơi thách thức đi đôi với đổi mới, nay 8849 nhà cải tiến hàng đầu về công nghệ di động, vui mừng thông báo ra mắt cải tiến mới nhất của mình, TANK 3 Pro được thiết kế để cách mạng hóa công nghệ di động mang lại cho bạn trải nghiệm công nghệ thú vị & hoàn toàn trải nghiệm.

SaiGonPhone - Tank 3 Pro

Trải nghiệm trình chiếu đỉnh cao

Nâng cao trải nghiệm xem của người dùng với Máy chiếu Laser DLP 120Hz, 100 lumens của TANK 3 Pro, mang lại hình ảnh sống động và độ rõ nét tuyệt vời. Cho dù đó là để thuyết trình trong công việc hay giải trí, hãy đưa dự đoán của người dùng lên một tầm cao mới với độ chính xác và độ sáng vượt trội.

Màn diễn xuất quá xuất sắc

Được hỗ trợ bởi bộ xử lý Dimensity 8200, nó mang lại tốc độ vượt trội, đa nhiệm liền mạch và hiệu quả vượt trội. Trải nghiệm đỉnh cao của hiệu suất khi người dùng bước vào thế giới của những khả năng vô hạn với sức mạnh của thiết bị này.

SaiGonPhone - Tank 3 Pro

Lưu trữ mạnh mẽ

Giải phóng tiềm năng lưu trữ không giới hạn với các tùy chọn RAM lớn 16GB hoặc 18GB kết hợp với ROM 512GB rộng rãi. Hãy tạm biệt những hạn chế về dung lượng lưu trữ và chào đón một thế giới nơi dữ liệu và ký ức của người dùng luôn trong tầm tay người dùng.

Siêu Pin với Sạc Nhanh

Luôn kết nối và làm việc hiệu quả lâu hơn với pin dung lượng lớn 23800mAh của TANK 3 Pro, được hỗ trợ sạc nhanh 120W. Tận hưởng việc sử dụng không bị gián đoạn và sạc lại nhanh chóng, đảm bảo rằng người dùng luôn sẵn sàng chinh phục ngày mới.

Kích hoạt tính năng chụp ảnh ở cấp độ chuyên nghiệp

Ghi lại mọi khoảnh khắc một cách chi tiết tinh tế với Camera chính AI 200MP. Nâng cao khả năng chụp ảnh của người dùng và giải phóng khả năng sáng tạo của người dùng bằng khả năng chụp ảnh cấp độ chuyên nghiệp giúp người dùng lưu giữ những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống với độ rõ nét tuyệt vời.

Giám đốc điều hành của 8849 cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu TANK 3 Pro ra thị trường. "Thiết bị này thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc đổi mới và cung cấp các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với bề ngoài chắc chắn, thông số kỹ thuật mạnh mẽ và các tính năng linh hoạt, TANK 3 Pro là điện thoại thông minh tối ưu dành cho những ai yêu cầu độ bền mà không ảnh hưởng đến hiệu suất. "

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên trải nghiệm TANK 3 Pro.


Giới thiệu về 8849:

8849 là nhà sản xuất thiết bị điện tử chắc chắn hàng đầu, tạo ra các thiết bị có tuổi thọ cao và hoạt động tốt hơn bất kỳ thiết bị nào khác trên thị trường. Công ty có đội ngũ thiết kế và phát triển điện thoại di động giàu kinh nghiệm, nhà máy sản xuất điện thoại di động được trang bị tốt và dây chuyền sản xuất điện thoại di động toàn diện có thể hoàn thành toàn bộ quá trình phát triển điện thoại thông minh một cách độc lập.

NGUỒN 8849

Bài sau →