DOOGEE V31 GT Có Gì Mà HOT Đến Vậy?

DOOGEE V31 GT Có Gì Mà HOT Đến Vậy?

Người bạn cũ DOOGEE của chúng ta lại ra mắt điện thoại mới. Mọi người đều biết rằng DOOGEE chuyên sản xuất các loại ĐIỆN THOẠI SIÊU BỀN. Và chiếc này, DOOGEE V31 GT, chính là ngôi sao trong ngày của chúng ta. Một chiếc điện thoại có giá phải chăng nhưng có một vài tính năng khiến nó trở nên đặc biệt.


Mở hộp:


Các phụ kiện đi kèm trong hộp V31 GT khá cơ bản như sách hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, củ sạc, cáp sạc. Tất nhiên, cũng có một lớp màng bảo vệ đi kèm với mọi điện thoại DOOGEE và bộ dụng cụ dán phim. Củ sạc có công suất 66W với cổng Type-C và có đầy đủ các giao thức sạc. Tôi vẫn yêu thích những thương hiệu sẵn sàng cung cấp bộ sạc cao cấp.

SaiGonPhone - Doogee V31GT

Thiết kế:


Sau khi xem xét nhiều chiếc điện thoại chắc chắn, tôi nhận ra rằng sự khác biệt lớn nhất giữa chúng chắc chắn và sẽ là thiết kế. Mỗi chiếc điện thoại chắc chắn đều có thiết kế độc đáo riêng, V31 GT cũng không ngoại lệ. Nó sử dụng mô-đun ống kính tròn phổ biến ở trung tâm, mặt sau có kết cấu sợi carbon ở cả hai mặt và kết cấu mờ ở giữa có sự chuyển đổi màu gradient. Nếu bạn nhìn kỹ, phần gần mô-đun ống kính có màu trắng hơn.

SaiGonPhone - Doogee V31GT

Trọng lượng 389g không hề nhẹ nhưng khi biết dung lượng pin là 10800mAh thì có vẻ cũng không nặng đến thế. Khe cắm thẻ SIM có thể được tháo ra bằng móng tay, nó cũng hỗ trợ 2 SIM hoặc 1 SIM 1 Thẻ Micro SD. Là một chiếc điện thoại chắc chắn, V31 GT tất nhiên cũng được chứng nhận chống nước và bụi.

SaiGonPhone - Doogee V31GT

Cho đến nay, V31 GT trông giống như một chiếc điện thoại chắc chắn thông thường, vậy chính xác thì nó có gì đặc biệt? Câu trả lời là người nói. Loa của nó không nằm trên khung cũng như không ở mặt sau. Thay vào đó, chúng nằm ở mặt trước, gần mặt trên và mặt dưới của màn hình.

Loa :

Ai quen với những chiếc điện thoại chắc chắn đều biết rằng hầu hết những chiếc điện thoại chắc chắn đều không có loa âm thanh nổi và vị trí của loa cũng không hợp lý cho lắm. Nhưng DOOGEE biết rằng để có trải nghiệm âm thanh tốt, cần phải có loa kép ở đúng vị trí. Đó là lý do tại sao V31 GT là một trong những chiếc điện thoại chắc chắn có thể mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tốt và có thể phát phim Dolby Atmos trên điện thoại này. Hai loa phía trước này chính là chìa khóa tạo nên sự đặc biệt cho V31 GT.

SaiGonPhone - Doogee V31GT

Hiệu suất & Khác


Bộ xử lý của V31 GT là MediaTek Dimensity 1080, đây là bộ xử lý tầm trung. Các bạn không nên mong đợi quá nhiều về hiệu năng từ nó, DOOGEE chỉ có thể đảm bảo rằng bạn có thể chạy hầu hết các ứng dụng một cách mượt mà trong hầu hết thời gian khi không chơi game.

SaiGonPhone - Doogee V31GT

Về trải nghiệm chơi game, chỉ cần bạn không chơi những game lớn như Genshin chẳng hạn thì các game khác sẽ chạy mượt mà. Trên PUBG mobile, nó vẫn ổn định ở tốc độ 60fps ở đồ họa mượt mà và không có dấu hiệu quá nóng.

SaiGonPhone - Doogee V31GT

V31 GT đi kèm với Màn hình LCD hình giọt nước FHD+. Như tôi vừa đề cập, nó có pin lớn 10.800mAh. Với bộ xử lý tiết kiệm năng lượng, tôi cho rằng nó sẽ ổn trong ba đến bốn ngày sử dụng mà không cần sạc lại.

SaiGonPhone - Doogee V31GT

Máy ảnh


Một điểm đáng bán khác của V31 GT là camera. Nó có cảm biến IMX 766 hiếm có cho camera chính. Đó là một cảm biến tuyệt vời đã được sử dụng trên nhiều điện thoại hàng đầu trước đây. Hầu hết thời gian V31 GT hoạt động tốt và có độ rõ nét cao. Chế độ HDR yêu cầu phải được bật thủ công và nó cải thiện đáng kể dải động. Ảnh ban đêm sẽ ồn hơn một chút so với ảnh ban ngày, nhưng nó thuộc loại tốt cho điện thoại chắc chắn.

SaiGonPhone - Doogee V31GT

V31 GT còn có camera quan sát ban đêm và camera chụp ảnh nhiệt, với chiếc điện thoại này bạn có thể thu được nhiều thông tin mà không cần bất kỳ ánh sáng nào. Ví dụ: để xác nhận sự hiện diện của bất kỳ sinh vật sống nào ở gần hoặc để kiểm tra trạng thái của thiết bị. Đây cũng là những điều mà V31 GT làm tốt.

SaiGonPhone - Doogee V31GT

Phần kết luận :


DOOGEE V31 GT là một chiếc điện thoại cơ bản chắc chắn nhưng nó có những tính năng riêng. Ví dụ: loa âm thanh nổi kép và camera chính IMX 766. V31 GT hướng đến những người đang tìm kiếm chất lượng âm thanh loa và hiệu năng camera tuyệt vời. Nếu bạn là một trong những người này thì đó là người bạn hoàn hảo cho bạn khi di chuyển.
                                                                                                         Theo SaiGonPhone
← Bài trước Bài sau →