Ulefone Armor 18 | Kỷ Nguyên Mới Cho Smartphone Siêu Bền | Siêu Tính Năng Mới Năm 2023.

Ulefone Armor 18 | Kỷ Nguyên Mới Cho Smartphone Siêu Bền | Siêu Tính Năng Mới Năm 2023.

Những ai làm việc và giải trí trong môi trường ngoài trời khắc nghiệt đều biết tầm quan trọng của việc tìm được một thiết bị có thể hoạt động hiệu quả ở mọi nơi. Với ngành công nghiệp di động siêu bền đang đẩy mạnh và sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến hơn, việc chọn một chiếc điện thoại thông minh siêu bền chắc chắn không còn đồng nghĩa với việc thỏa hiệp về hiệu suất. Bởi vì sắp tới đây hãng công nghệ Ulefone sẽ cho ra đời những sản phẩm điện thoại siêu bền trong tương lai để phục vụ nhu cầu cần thiết ở phân khúc khách hàng cần điện thoại siêu bền để phục vụ cho công việc của họ.


Ulefone Power Armor 18 được xem trước như một điện thoại thông minh siêu bền chụp ảnh di động hàng đầu trước khi ra mắt vào tháng 1 năm 2023.

Hãng Ulefone mô tả : điện thoại thông minh Android được xếp hạng IP68/IP69K/MIL-STD-810H sắp ra mắt của mình là "flagship nhiếp ảnh di động 5G", nhờ camera chính 108MP cùng với màn hình FHD+ 120Hz và viên pin lớn 9.600mAh. Nó cũng sẽ là điện thoại thông minh "nhiệt kế tức thời" đầu tiên được phát hành vào đầu năm 2023.

Banner giới thiệu Ulefone Armor 18 hãng Ulefone - SaiGonPhone

Power Armor 18. (Source: Ulefone)

Ulefone đã công bố Power Armor 18 là điện thoại thông minh Android siêu bền đầu tiên của hãng vào năm 2023. Với màn hình LCD 6,58 inch có rãnh hình giọt nước được điều khiển bởi bộ xử lý MediaTek Dimensity 900, nó có nhiều điểm tương đồng với 18T đã có trước đó, cho đến cảm biến camera chính ISOCELL HM2 phía sau.

Tuy nhiên, Armor 18 chuyển đổi một máy ảnh FLIR tiên tiến cho một máy ảnh được xếp hạng để "đo nhiệt độ cơ thể từ 35 đến 42°C, nhiệt độ vật thể từ -20 đến 80°C và nhiệt độ môi trường từ -20 đến 80°C" theo cách rõ ràng tức thời .

Ulefone chỉ ra rằng tính năng mới này sẽ hữu ích trong công việc vì nó có thể giúp tránh bệnh tật cho bản thân hoặc người khác. Mặt khác, Power Armor 18 vẫn được đánh giá là chạy Android 12 bằng cách sử dụng pin 9.600mAh, sạc ở mức 66W.

Với rất nhiều thông số kỹ thuật cao cấp, Power Armor 18 chắc chắn sẽ là những chiếc điện thoại siêu bền phổ biến nhất trong quý đầu tiên của năm 2023.

Thông số kỹ thuật Ulefone Armor 18 - SaiGonPhone

 

← Bài trước Bài sau →