Flagship Doogee V Max Chính Thức Ra Mắt Năm 2023 !

Flagship Doogee V Max Chính Thức Ra Mắt Năm 2023 !

Nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc Doogee dự kiến ​​sẽ ra mắt điện thoại, máy tính bảng và điện thoại thông minh siêu bền mới vào tháng tới và chúng tôi vừa nhận được thông số kỹ thuật và hình ảnh chi tiết của một trong những sản phẩm thú vị hơn trong số đó. Được đặt tên là Doogee V Max, nó sẽ đi kèm với một bảng thông số kỹ thuật siêu bền và một viên pin có một dung lượng lớn chưa từng có.

Doogee V Max sẽ có màn hình IPS 6,58" FullHD+ tần số quét 120Hz được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass và một notch cho camera selfie 32MP (Sony IMX616, 90° FOV). Mặt sau của nó sẽ có lớp hoàn thiện giống như da và thiết kế lấy cảm hứng nhiều từ điện thoại Vertu của năm qua.

Doogee-vmax-saigonphone

Thiết kế Doogee V Max lấy cảm hứng từ thiết kế Vertu.

Hệ thống 3 camera ở phía sau bao gồm camera chính 108MP (Samsung S5KHM2SP03), Camera Night Vision (camera ban đêm) 20MP (Sony IMX350) và camera góc siêu rộng 16MP. Cái cuối cùng sẽ có 130° FOV và lấy nét tự động để cho phép bạn chụp ảnh macro. Những người hâm mộ selfie cũng sẽ nhận được số tiền xứng đáng với camera trước 32MP dựa trên Sony IMX616. Điều thú vị ở điểm này là Doogee V Max thậm chí có thể quay phim 4k bằng camera trước. Tính năng này cực kỳ hiếm ngay cả với "các nhà sản xuất chính thống".

Doogee V Max sẽ có Dimensity 1080 SoC bên trong với 12GB RAM (đặc biệt có thể mở rộng lên đến 19GB) và 256GB dung lượng lưu trữ UFS 3.1 có thể mở rộng qua thẻ TF. Điện thoại thông minh sẽ chạy Android 12 ngay khi xuất xưởng, nhưng không rõ nó sẽ nhận được bao nhiêu bản nâng cấp hệ điều hành.

Doogee-vmax-saigonphone

Điều đó nói rằng, điểm nổi bật nhất của Doogee V Maxpin khổng lồ 22.000 mAh, sẽ sạc qua cổng USB-C với công suất lên đến 33WSau khi ra mắt, nó có thể sẽ soán ngôi điện thoại thông minh có pin lớn nhất từ ​​​​điện thoại thông minh chắc chắn Oukitel WP19 có pin 21.000 mAh.

Chúng tôi được biết Doogee V Max với pin 22.000 mAh sẽ có thời lượng sử dụng từ 6-10 ngày khi "sử dụng bình thường", 100 giờ gọi điện hoặc 64 ngày ở chế độ chờ. Một chiếc điện thoại có pin lớn như vậy chắc chắn sẽ rất toDoogee V Max sẽ dày 27,3mm. Chúng tôi không biết nó sẽ nặng bao nhiêu, nhưng chúng tôi cá rằng câu trả lời là "rất" theo dự đoán của chúng tôi : nó có thể rơi vào khoảng từ 500g trở lên...

Doogee-vmax-saigonphone

Các điểm nổi bật còn lại của Doogee V Max bao gồm NFC (có hỗ trợ Google Pay), đầu đọc dấu vân tay gắn bên và kết nối 5G. Ngoài ra, V Max sẽ có một phím tùy chỉnh ở bên trái và đi kèm với các chứng nhận IP68/IP69 và MIL-STD-810H. Nó cũng tuân thủ các tiêu chuẩn Âm thanh độ phân giải cao do Hiệp hội âm thanh Nhật Bản xác định.

Doogee V Max sẽ được cung cấp với các màu Vàng ánh dương, Đen cổ điểnBạc ánh trăng. Chúng tôi không biết Doogee V Max sẽ có giá bao nhiêu ?, nhưng bạn có thể mong đợi Doogee sớm bắt đầu chiến dịch quảng cáo của mình.

Theo SaiGonPhone.

← Bài trước Bài sau →