Ulefone Armor X7 siêu bền, chạy Android 10, chống nước IP69K GIÁ RẺ

Ulefone Armor X7 siêu bền, chạy Android 10, chống nước IP69K GIÁ RẺ


Ulefone Armor X7 siêu bền, chạy Android 10, chống nước IP69K

 

Ulefone tiết lộ sẽ sớm ra mắt điện thoại Armor X7 giá rẻ, siêu bền được chạy trên hệ điều hành Android 10 mới nhất hiện nay.Ulefone Armor X7 chạy Andoird 10, RAM 2GB

Không ngừng phát triển, hệ điều hành Android 10 đang là phiên bản mới nhất được Google công bố hồi tháng 5 năm 2019. Tuy nhiên, phải đến tháng 9 thì phiên bản cuối cùng của nó mới được phát hành. So với các hệ điều hành Android trước đây, điển hình là Android 7.0 thì Android 10 có nhiều tính năng mới hơn, trải nghiệm tốt hơn. Cụ thể, hệ điều hành Android 10 có tính năng chủ đề tối trên toàn hệ thống, bảo mật riêng tư được nâng cao, thao tác điều hướng mới, chế độ PC…Android 10 hiện đã được trang bị trên nhiều sản phẩm smartphone hiện nay. Mới đây, Ulefone – hãng smartphone  nổi tiếng với những sản phẩm có độ bền cao tiết lộ sẽ sớm ra mắt Armor X7 chạy Android 10.

Theo thông tin được tiết lộ, điện thoại Ulefone Armor X7 sẽ được trang bị bộ vi xử lý lõi bốn kích thước 12nm, bộ nhớ RAM 2GB và dung lượng lưu trữ 16GB. Giống như những sản phẩm trước đây của hãng, Armor X7 chắc chắn sẽ sở hữu mức giá phải chăng, đáp ứng tốt cho nhu cầu thông thường như nghe, gọi…

Camera 13MP, pin 4.000mAh, chống nước IP69K

Ngoài việc chạy hệ điều hành Android 10 ra, Armor X7 sẽ còn được trang bị camera sau 13MP, camera selfie phía trước 5MP hoàn toàn có thể gọi video, chụp ảnh cho chất lượng tốt.

Không những thế, nó còn được Ulefone trang bị viên pin lên tới 4.000mAh phục vụ cho màn hình hiển thị không quá lớn. Chính vì thế, Armor X7 có thể thoải mái sử dụng trong nhiều ngày nếu được sạc đầy. Armor X7 cũng hỗ trợ hầu hết các tính năng từng thấy trên các điện thoại Ulefone trước đây. Có thể kể đến như mở khóa bằng khuôn mặt (Face ID), cảm biến vân tay, NFC, Google Pay, hỗ trợ 2 SIM…Cuối cùng, Ulefone Armor X7 là một sản phẩm được cấp chứng nhận chống nước chống sốc chuẩn quốc tế IP69K.

Tóm lại, Armor X7 sẽ là một sản phẩm điện thoại Ulefone mới vẫn sở hữu thiết kế bền chắc đặc trưng như những sản phẩm trước đây. Nó có đầy đủ các tính năng thường thấy trên smartphone với một mức giá cực kỳ phải chăng.

← Bài trước Bài sau →