Power Armor 13 ra mắt: Smartphone 'nồi đồng cối đá' đầu tiên có pin 13.200 mAh, đi kèm cấu hình ấn tượng

Power Armor 13 ra mắt: Smartphone 'nồi đồng cối đá' đầu tiên có pin 13.200 mAh, đi kèm cấu hình ấn tượng

Hãng sản xuất Ulefone mới đây đã cho trình làng 1 chiếc smartphone siêu bền pin khủng với tên gọi là Power Armor 13. Ngoài nổi bật với ngoại hình đậm chất 'nồi đồng cối đá', Power Armor 13 ra mắt còn gây ấn tượng khi trang bị viên pin lên đến 13.200 mAh. Bên cạnh các yếu tố trên, chiếc smartphone này còn có gì đáng quan tâm, hãy cùng mình đến với bài viết ấn tượng đầu tiên Power Armor 13 ngay sau đây nhé!

Power Armor 13 là điện thoại pin khủng nhất hiện nay

Ngay khi ra mắt, Power Armor 13 đã khiến người dùng 'ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa' khi được trang bị viên pin siêu khủng lên đến 13.200 mAh. Nếu những chiếc smartphone trên thị trường hiện nay vẫn chưa đủ để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của bạn thì hãy thử cân nhắc Power Armor 13 xem sao nhé!

Power Armor 13 sở hữu viên pin siêu khủng lên đến 13.200 mAh.

Power Armor 13 sở hữu viên pin siêu khủng lên đến 13.200 mAh. Nguồn: Ulefone.

Theo hãng công bố, Power Armor hiện đang là chiếc smartphone "nồi đồng cối đá" đầu tiên trên thế giới sở hữu viên pin khủng như vậy. Mình nghĩ điều này là hoàn toàn chính xác bỏi từ trước đến giờ mình chưa từng bắt gặp chiếc smartphone nào có dung lượng pin lớn như vậy.

Power Armor 13

Bạn có thể sử dụng Power Armor 13 đến 5 ngày liên tục. Nguồn: Ulefone. 

Một trong những yếu tố để có thời lượng pin lâu là viên pin phải có dung lượng lớn và theo nguyên tắc, dung lượng pin càng lớn, thời gian sạc càng lâu. Để hỗ trợ cho viên pin siêu to khổng lồ ấy, Power Armor 13 có thêm hỗ trợ sạc nhanh 33 W, sạc không dây 15 W, sạc ngược không dây 5 W bảo đảm đạt được tốc độ sạc nhanh cao nhất, tiết kiệm thời gian của bạn. 

Power Armor 13

Power Armor 13 có thêm hỗ trợ sạc nhanh 33 W, sạc không dây 15 W, sạc ngược không dây 5 W. Nguồn: Ulefone.

Power Armor 13 cấu hình ấn tượng không kém viên pin

Bên trong, Power Armor 13 được trang bị chipset Helio G95 từ MediaTek vốn là phiên bản nâng cấp của con chip Helio G90T. Bộ vi xử lý này sẽ hỗ trợ chơi game đồ họa cao hay dùng app nặng trên máy đều cực kỳ mượt mà. 

Power Armor 13

Power Armor 13 được trang bị chipset Helio G95 từ MediaTek. Nguồn: The Notebook Check.

Vì được định hướng ở phân khúc gaming smartphone, chắc chắn xét đến khả năng quản lý CPU, GPU và RAM, cùng với nhiệt độ tỏa ra từ hệ thống cũng sẽ được Power Armor 13 tối ưu nhất có thể, từ đó mang lại trải nghiệm những màn game mãn nhãn, edit video các kiểu trơn tru không giật lag hay nóng máy gì cả. 

Power Armor 13

Power Armor 13 mang lại trải nghiệm những màn game mãn nhãn, edit video các kiểu trơn tru không giật lag hay nóng máy gì cả. Nguồn: Ulefone. 

Đi kèm cùng vi xử lý Helio G95 là 8 GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong. Người dùng có thể mở rộng dung lượng thêm lên đến 1 TB bằng thẻ MicroSD, qua đó giúp Power Armor 13 đa nhiệm mượt mà các ứng dụng, lưu trữ vô số những tựa phim hay trên Netflix, album ảnh hay các tựa game mà bạn phải cày ngày đêm. 

Ở mặt trước, điện thoại có màn hình Full HD+ 6.81 inch hiển thị hình ảnh siêu rõ nét,  góc nhìn rộng và màu sắc sâu, trung thực. Tích hợp vào mặt trước còn có camera selfie 16 MP chụp những bức ảnh selfie chất lượng, thước phim tiktok sống động.

Power Armor 13

Power Armor 13 có màn hình Full HD+ 6.81 inch hiển thị hình ảnh siêu rõ nét,  góc nhìn rộng và màu sắc sâu, trung thực. Nguồn: The Notebook Check. 

Phía sau Power Armor 13 trang bị hệ thống 4 camera chính bao gồm: cảm biến chính 48 MP, camera góc rộng 8 MP, camera macro 2 MP và camera phụ 2 MP. Hỗ trợ bên cạnh cụm camera là 5 điốt đèn flash LED độ sáng cao để nâng cao chất lượng khi chụp thiếu sáng cho các bức ảnh ban đêm. Power Armor 13 cũng hỗ trợ chức năng quay video 4K vô cùng phù hợp cho những bạn hay xách balo đi du lịch, không chỉ hưởng ngoạn phong cảnh mà còn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất mà mình đặt chân đến.

Power Armor 13

Power Armor 13 có 4 camera chính gồm: cảm biến chính 48 MP, camera góc rộng 8 MP, camera macro 2 MP và camera phụ 2 MP. Nguồn: Ulefone. 

Cuối cùng, Power Armor 13 đem đến chức năng đo khoảng cách hồng ngoại dùng để đo khoảng cách vật thể, mình nghĩ tính năng này sẽ hữu ích khi bạn muốn thiết kế, xây dựng mô hình hoặc đơn giản là đo kích thước căn phòng để tân trang nội thất phù hợp. 

Power Armor 13

Power Armor 13 đem đến chức năng đo khoảng cách hồng ngoại dùng để đo khoảng cách vật thể. Nguồn: Ulefone.  

Power Armor 13 giá bao nhiêu?

Power Armor 13 đang sở hữu, một bước đột phá lớn về dung lượng pin tới 13.200 mAh không chỉ giới hạn ở bản thân Ulefone mà còn của cả thế giới. Kèm theo là hiệu năng vượt trội, cấu hình khủng long cùng loạt tính năng chống nước chống bụi chuẩn quân đội, đo khoảng cách bằng hồng ngoại thì mình dự đoán giá bán CHÍNH THỨC TẠI https://saigonphone.com/8.490.00 Đ.

Power Armor 13

Dự đoán giá bán của Power Armor 13 hấp dẫn khoảng từ 10 triệu. Nguồn: Ulefone. 

← Bài trước Bài sau →