Blackview BV9200 - Điện Thoại Siêu Bền Tầm Trung Tốt Nhất Flagship 2023.

Blackview BV9200 - Điện Thoại Siêu Bền Tầm Trung Tốt Nhất Flagship 2023.

ĐIỆN THOẠI FLAGSHIP CAO CẤP MỚI CỦA BLACKVIEW BV9200 ĐỊNH NGHĨA LẠI THẾ GIỚI ĐIỆN THOẠI SIÊU BỀN.


Blackview, thương hiệu Điện thoại bền chắc của Trung Quốc đang phát triển nhanh chóng, đã và đang đóng một vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt sự phát triển của điện thoại bền chắc. Trong một thời gian dài, Blackview đã cam kết tạo ra nhiều khả năng hơn trên điện thoại siêu bền. Ngoài việc đáp ứng các chức năng thiết thực cơ bản, chúng còn bổ sung thêm nhiều giá trị cho điện thoại siêu bền. Theo quảng cáo của nhóm công ty, Blackview đang chuẩn bị phát hành điện thoại bền chắc hàng đầu mới nhất của mình BV9200. Được cho là điện thoại chắc chắn nhất cho đến nay. 

Với một số nâng cấp về giải trí, thời lượng pin, hiệu quả, cá tính và tính thực tế. Nhưng cụ thể và chi tiết của ngôi sao đang lên là gì? Hãy xem một số chi tiết thú vị trước khi ra mắt...

 

 

05 NÂNG CẤP LỚN TRÊN BLACKVIEW BV9200

5 NÂNG CẤP LỚN TRÊN BLACKVIEW BV9200-SaiGonPhone.Com

Theo rò rỉ chính thức, Blackview đã nỗ lực rất nhiều vào BV9200. Đạt được bước đột phá lớn trong một số lĩnh vực, bao gồm giải trí, tuổi thọ pin, hiệu quả, cá tính và tính thực tiễn. Nó không chỉ là một bước đột phá cho bản thân thương hiệu mà còn là một bước đột phá quan trọng đối với điện thoại siêu bền.

N0.1 : NÂNG CẤP GIẢI TRÍ: MÀN HÌNH 6,6-INCH & ÂM THANH HARMAN AUDIOEFX & CAMERA ARCSOFT

ÂM THANH HARMAN AUDIOEFX & CAMERA ARCSOFT TRÊN BLACKVIEW BV9200-SaiGonPhone.Com

MÀN HÌNH 6,6 inch  HOÀN TOÀN MỚI: TỐC ĐỘ LÀM MỚI CAO 120 HZ & ĐỘ PHÂN GIẢI CAO 2.4K

TỐC ĐỘ LÀM MỚI CAO 120HZ & ĐỘ PHÂN GIẢI CAO 2.4K BLACKVIEW BV9200-SaiGonPhone.Com

Blackview BV9200 dường như có màn hình thực tế có kích thước 6,6 inch với độ phân giải cao 2,4K. Kết hợp với tốc độ làm mới cao 120 Hz tuyệt vời, nó mang đến cho bạn trải nghiệm xem sắc nét và rõ ràng hơn mà không bị giới hạn ranh giới. Có tuyên bố rằng màn hình được chứng nhận bởi TÜV Rheinland Low Blue Light. Điều này có thể làm giảm ánh sáng xanh nguy hiểm để đảm bảo mắt của mọi người được bảo vệ tốt nhất khi sử dụng điện thoại trong thời gian dài. Đáng chú ý, vật liệu của màn hình BV9200 cũng được làm bằng Tough CORNING® GORILLA® GLASS 5. Chất liệu này nâng cao tiêu chuẩn bảo vệ khỏi hư hỏng do rơi và trầy xước. Cho phép bạn làm việc hoặc khám phá ngoài trời mà không sợ hãi.

ÂM THANH HARMAN AUDIOEFX HOÀN TOÀN MỚI: ÂM THANH HARMAN AUDIOEFX  & LOA HỘP SMART-PA KÉP

ÂM THANH HARMAN AUDIOEFX HOÀN TOÀN MỚI BLACKVIEW BV9200-SaiGonPhone.Com

Dựa trên rò rỉ chính thức, lần đầu tiên Blackview BV9200 cũng được hỗ trợ bởi Harman AudioEFX. Trong đó có 5 chế độ giọng nói khác nhau bao gồm Thông minh, Âm nhạc, Phim, Trò chơi và Giọng nói. Mang đến cho người dùng cơ hội tận hưởng chất lượng âm thanh cao như nhau của BWM trong mọi trường hợp. Đáng chú ý. Loa kép smart-PA BOX cũng được điều chỉnh cho Blackview BV9200 để có được chất lượng âm thanh hàng đầu với âm lượng tối đa, khiến thiết bị trở thành lựa chọn tốt cho những người đam mê tiệc tùng muốn trở thành tâm điểm chú ý.

MÁY ẢNH ARCSOFT FIRE-MỚI: CAMERA TRƯỚC 16MP & 50 MP VỚI CAMERA SAU 8MP

MÁY ẢNH ARCSOFT FIRE-MỚI: CAMERA TRƯỚC 16MP & 50 MP VỚI CAMERA SAU 8MP BLACKVIEW BV9200-SaiGonPhone.Com

Máy ảnh thông minh (AI), các rò rỉ trước đó đã chỉ ra rằng Blackview BV9200 được cho là mang đến một bước đột phá lớn trong khả năng tái tạo màu sắc với thiết lập ba camera. Blackview BV9200 được cho là sẽ có cảm biến Samsung® 5K3P9 16MP làm camera trước, giúp cải thiện tới 30% khả năng chụp ảnh với tông màu thực. Điều đó khôi phục chính xác tông màu thực của làn da đa dạng về sắc tộc, tuổi tác và giới tính. Chuyển sang mặt sau, nó có camera sau 50 MP Samsung® JN1. Đảm bảo màu sắc chân thực trong mỗi bức ảnh, ghi lại mọi thứ bằng những gì bạn nhìn thấy bằng mắt thường.

Một tính năng khác là  Camera sau 8MP có thể chụp ở Siêu rộng 120° & Siêu cận cảnh lên đến 1 cm. Chỉ với một lần chụp,  BV9200 có khả năng cung cấp toàn bộ cảnh cho phong cảnh cũng như chi tiết cận cảnh cho các vật thể vô tri vô giác mà không làm thay đổi màu sắc. Một điểm nổi bật khác có thể là BV9200  có tính đến vấn đề máy ảnh bị rơi và giúp máy ảnh đạt được khả năng chống rơi ở độ cao 1,2 m.

Ngoài ra, có tin đồn rằng Blackview BV9200 sẽ được cung cấp bởi Thuật toán ArcSoft® với Kết quả chụp ảnh tốt hơn 15% thông qua Chế độ HDR phiên bản 3.0 nâng cao, Chế độ làm đẹp, Chế độ chân dung và Chế độ toàn cảnh. Chế độ HDR tạo ra những bức ảnh tuyệt vời trong các tình huống có độ tương phản cao. Chế độ làm đẹp nâng cao vẻ ngoài của bạn một cách thông minh. Chế độ chân dung làm nổi bật chủ thể với hậu cảnh mờ. Chế độ Toàn cảnh ghi lại khung hình hoang dã hơn bằng một hình ảnh. Ngoài các nút được liệt kê ở trên, một số chế độ máy ảnh mới đã được thêm vào để hỗ trợ chụp ảnh đẹp hơn. Bao gồm Chế độ siêu đêm, Quay video 2K 30 khung hình / giây với Chế độ làm đẹp và dưới nước.

No.2 : NÂNG CẤP TUỔI THỌ PIN: PIN LỚN 5000MAH & SẠC NHANH 66W & SẠC KHÔNG DÂY 30W & SẠC NGƯỢC 5W

NÂNG CẤP TUỔI THỌ PIN: PIN LỚN 5000MAH & SẠC NHANH 66W & SẠC KHÔNG DÂY 30W & SẠC NGƯỢC 5W BLACKVIEW BV9200-SaiGonPhone.Com

Nếu tuyên bố đó là sự thật, Blackview BV9200 sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất của bạn trong những chuyến đi dài ngày ngoài trời. Nó sử dụng pin 5.000mAh khổng lồ hào phóng và hỗ trợ thời gian chờ lên đến 500 giờ. Nếu hết pin, sạc flash có dây 66W sẽ cung cấp năng lượng cho pin lên 20% chỉ sau 5 phút. Cũng như sạc không dây 30W mà không cần dây cáp rườm rà, giúp bạn tiết kiệm thời gian và thoải mái sạc bất cứ lúc nào. Điều khiến chúng tôi ngạc nhiên nhất là công nghệ Sạc ngược 5W cũng có thể áp dụng cho BV9200. Vì vậy, nó hoạt động như một ngân hàng điện và giải quyết vấn đề năng lượng thấp của các thiết bị khác.

Hơn nữa, BV9200 được trang bị Coulombmeter. Một công cụ kỹ thuật số mạnh mẽ, đo điện tích chính xác, giúp bạn chính xác làm chủ pin điện thoại của mình. Về bảo vệ sạc, BV9200 có thể có Bảo vệ sạc thông minh và Bảo vệ sạc tùy chỉnh. Bảo vệ điện thoại khỏi bị sạc quá mức bằng các cài đặt thông minh hoặc tùy chỉnh.

No.3 : NÂNG CẤP HIỆU QUẢ: MEDIATEK HELIO G96 & RAM 8GB + MỞ RỘNG 6GB & ROM 256GB + MỞ RỘNG TF 1TB

NÂNG CẤP HIỆU QUẢ: MEDIATEK HELIO G96 & RAM 8GB + MỞ RỘNG 6GB & ROM 256GB + MỞ RỘNG TF 1TB BLACKVIEW BV9200-SaiGonPhone.Com

Blackview BV9200 phải được cung cấp bởi MediaTek Helio G96 mới, có hiệu suất bền vững giúp nó trở thành chú ngựa ô trong điện thoại siêu bền chuyên nghiệp. Ngoài ra, nó sẽ có RAM 8GB trên bo mạch, có thể mở rộng thêm 6GB bằng công nghệ RAM ảo. Tính năng này tạm thời biến dung lượng lưu trữ trống thành RAM, giúp bạn có thêm sức mạnh xử lý để thực hiện đa nhiệm. Đối với các tùy chọn lưu trữ, Blackview BV 9200 rất có thể sẽ đi kèm với 256GB. Và có bộ nhớ mở rộng với khe cắm thẻ micro SD cũng hỗ trợ bộ nhớ lên tới 1TB. Cung cấp đủ dung lượng lưu trữ cho hàng nghìn ảnh và video, cùng với hàng tá ứng dụng.

Hệ thống làm mát tích hợp theo kế hoạch trong BV9200 cũng đáng được chỉ ra. Nó sẽ giúp giảm tới 10°C nhiệt độ CPU và cải thiện 15% khả năng tản nhiệt. Ngăn chặn các vấn đề quá nóng trong quá trình sử dụng điện thoại lâu dài.

No.4 : NÂNG CẤP NHÂN CÁCH: DOKE OS 3.1 DỰA TRÊN ANDROID 12

NÂNG CẤP NHÂN CÁCH: DOKE OS 3.1 DỰA TRÊN ANDROID 12 BLACKVIEW BV9200-SaiGonPhone.Com

Như các thông tin rò rỉ về Blackview cho thấy, họ cũng sẽ phát hành hệ điều hành di động mới nhất , Doke OS 3.1 cùng với nó. Và rất có thể, Blackview BV9200 sẽ là điện thoại đầu tiên chạy nó. Doke OS 3.1 dựa trên Android 12 và có giao diện người dùng được thiết kế lại với sự tiện lợi và đơn giản dựa trên ý tưởng thiết kế của họ. Thay vì nặng hơn so với người tiền nhiệm Doke OS 3.0, Doke OS 3.1 tương đối nhẹ hơn. Cảm ơn nhóm của Blackcview, điều đó nhằm mục đích giữ cho hệ điều hành mới nhất nhẹ nhất có thể. Doke 3.1 sẽ áp dụng công nghệ Tải trước để cải thiện 27% tốc độ khởi chạy ứng dụng trung bình, giúp bạn mở ứng dụng nhanh bằng cách tải trước chúng trước.

Cải tiến cốt lõi đi kèm với tính năng Low Memory Killer, giúp hệ thống hoạt động ở mức chấp nhận được bằng cách loại bỏ các quy trình ít cần thiết nhất. Chúng tôi cũng sẽ nhận được một số tính năng cập nhật mới. Bao gồm Ứng dụng Chế độ lấy nét, Ứng dụng sức khỏe và Ứng dụng trò chơi thú vị. Tất cả đều được thiết kế để kiểm soát việc sử dụng điện thoại, ghi lại dữ liệu sức khỏe hàng ngày và chơi các trò chơi được tải sẵn miễn phí. Đối với những người yêu thích game, Blackview BV9200 sẽ đáp ứng các nhu cầu chơi game khác nhau của bạn với ba chế độ chơi game chuyên dụng bao gồm Chế độ tiết kiệm năng lượng, Chế độ bình thường và Chế độ hiệu suất.

No.5 : NÂNG CẤP TÍNH THỰC TẾ: MỎNG 13,6MM & THÂN NHẸ 310G VỚI MIL-STD-810H &IP68 & IP69K

NÂNG CẤP TÍNH THỰC TẾ: MỎNG 13,6MM & THÂN NHẸ 310G VỚI MIL-STD-810H &IP68 & IP69K BLACKVIEW BV9200-SaiGonPhone.Com

Blackview BV9200 cũng sẽ nhẹ hơn 30% và mỏng hơn 20% so với thiết bị tiền nhiệm chắc chắn của nó. Với thân máy mỏng 13,6mm và nhẹ 310g, trong khi nó không hy sinh bất kỳ hiệu năng mạnh mẽ nào của nó như một chiếc điện thoại chắc chắn. BV9200 kế thừa tất cả những nét truyền thống chắc chắn với các góc bo cao su dày dặn, khung sườn hợp kim nhôm được cố định bằng vít và nắp đậy vừa vặn cho cổng sạc. Cung cấp một loạt các biện pháp bảo vệ cho những thách thức có thể xảy ra. Và BV9200 vẫn cung cấp khả năng bảo vệ tuyệt vời trước các yếu tố với xếp hạng IP68 & IP69K và MIL-STD 810H. Làm cho nó chống rơi ở độ cao lên tới 1,2m và chống thấm nước ở độ sâu tới 1,5m trong 30 phút.

Theo SaiGonPhone.Com dịch.

 

← Bài trước Bài sau →